ด้วย ศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำศูนย์บริการวิชาการฯ ตำแหน่งนักปฏิบัติงานทั่วไป เพื่อปฏิบัติงานด้านเอกสารและงานสำนักงาน หน่วยรับปรับปรุงภูมิทัศน์ อัตราค่าจ้างเดือนละ 14,500.- บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันห้าร้อยบาทถ้วน) จำนวน 1 อัตรา
ในการนี้ ศูนย์บริการวิชาการฯ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานตำแหน่งดังกล่าว ตามรายละเอียด ดังนี้
ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า สาขาทางด้านพาณิชยการ บริหารธุรกิจ การเงิน และการตลาด
2. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.2553
3. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการ ตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด
4. หากเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
5. มีบุคลิกภาพดี มีความสามารถในการสรุปผลการปฏิบัติงานรายวันและรายเดือนได้ สามารถติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรับผิดชอบ กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา สามารถทำงานเป็นทีม สามารถทำงานนอกเวลาราชการได้ และสามารถทำงานในภาวะความกดดันได้ดี ยืดหยุ่นเวลาทำงานได้และไม่เป็นผู้ที่กำลังศึกษาต่อทั้งภาคปกติและภาคพิเศษ
6. อายุไม่เกิน 30 ปี หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
ข. เอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในการสมัคร
1. สำเนาใบรับรองคุณวุฒิ พร้อม Transcript จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
4. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกหรือแว่นตา ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน 1 ใบ
5. ใบรับรองแพทย์ (ฉบับจริง ออกไว้ไม่เกิน ๑ เดือน) จำนวน 1 ฉบับ
6. ใบรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
* คณะกรรมการจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนจากประวัติการทำงานและแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) กรณีผู้สมัครยื่นเอกสารหลักฐานไม่ครบตามข้อ 1 – 6 คณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ จะไม่รับพิจารณาใบสมัครทุกกรณี
ค. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรับใบสมัคร หรือดาวน์โหลดเอกสารสมัครงานได้ที่ https://www.agri.cmu.ac.th/2017/webs/mainmenu_detail/4/3512/3 และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ คณะเกษตรศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ในวัน เวลาราชการ
ง. หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก จะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการ ดังต่อไปนี้
๑. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียน ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ป้ายประกาศศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ หรือตรวจสอบรายชื่อได้จาก www.agri.cmu.ac.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ATSC คณะเกษตรศาสตร์ มช.
๒. คณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสอบข้อเขียน ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น. (สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ) สอบข้อเขียน ความรู้ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับงานสารบรรณ และความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00 น.
*ผู้ที่จะมีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์จะต้องได้รับคะแนนสอบข้อเขียนไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 60
3. คณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์ ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมมนู ศีติสาร ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ
คณะเกษตรศาสตร์ และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะติดประกาศ ณ ป้ายประกาศศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ หรือตรวจสอบรายชื่อได้จาก www.agri.cmu.ac.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ATSC คณะเกษตรศาสตร์ มช.
Notice (8): Undefined index: name_full_th [APP\View\Webs\info_detail.ctp, line 162]Code Context<div class="font_panel6"> <span class="glyphicon glyphicon-time" aria-hidden="true"></span> <b>วันที่เผยแพร่ : </b> <?php echo $new['Info']['created'] ?> </div>
<div class="font_panel6"> <span class="glyphicon glyphicon-user" aria-hidden="true"></span> <b>เผยแพร่โดย : </b>
<?php echo $new['Info']['PostName'] ?> | หน่วยงานที่จัด : </b> <?php echo $new['MisOrganize']['name_full_th'] ?></div>
$viewFile = 'D:\www\2017\app\View\Webs\info_detail.ctp' $dataForView = array( 'lang' => 'th', 'employees' => array(), 'new' => array( 'Info' => array( 'id' => '981751', 'typenew_id' => '7', 'typeactivity_id' => null, 'typefinance_id' => null, 'typeeducation_id' => null, 'Title' => 'ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการวิชาการฯ', 'Detail' => '<h1><span style="font-size:20px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการวิชาการฯ</span></span></h1> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ด้วย ศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำศูนย์บริการวิชาการฯ ตำแหน่งนักปฏิบัติงานทั่วไป เพื่อปฏิบัติงานด้านเอกสารและงานสำนักงาน หน่วยรับปรับปรุงภูมิทัศน์ อัตราค่าจ้างเดือนละ 14,500.- บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันห้าร้อยบาทถ้วน) จำนวน 1 อัตรา</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ในการนี้ ศูนย์บริการวิชาการฯ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานตำแหน่งดังกล่าว ตามรายละเอียด ดังนี้</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">1. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า สาขาทางด้านพาณิชยการ บริหารธุรกิจ การเงิน และการตลาด</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">2. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.2553</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">3. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการ ตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">4. หากเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">5. มีบุคลิกภาพดี มีความสามารถในการสรุปผลการปฏิบัติงานรายวันและรายเดือนได้ สามารถติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรับผิดชอบ กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา สามารถทำงานเป็นทีม สามารถทำงานนอกเวลาราชการได้ และสามารถทำงานในภาวะความกดดันได้ดี ยืดหยุ่นเวลาทำงานได้และไม่เป็นผู้ที่กำลังศึกษาต่อทั้งภาคปกติและภาคพิเศษ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">6. อายุไม่เกิน 30 ปี หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ข. เอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในการสมัคร</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">1. สำเนาใบรับรองคุณวุฒิ พร้อม Transcript จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">4. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกหรือแว่นตา ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน 1 ใบ </span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">5. ใบรับรองแพทย์ (ฉบับจริง ออกไว้ไม่เกิน ๑ เดือน) จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">6. ใบรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>* คณะกรรมการจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนจากประวัติการทำงานและแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) กรณีผู้สมัครยื่นเอกสารหลักฐานไม่ครบตามข้อ 1 – 6 คณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ จะไม่รับพิจารณาใบสมัครทุกกรณี</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ค. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรับใบสมัคร หรือดาวน์โหลดเอกสารสมัครงานได้ที่ https://www.agri.cmu.ac.th/2017/webs/mainmenu_detail/4/3512/3 และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ คณะเกษตรศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป <strong><u><span style="color:black">จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 </span></u></strong>ในวัน เวลาราชการ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ง. หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก </strong>จะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการ ดังต่อไปนี้</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">๑. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียน<strong> <u>ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 </u></strong>ณ ป้ายประกาศศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ หรือตรวจสอบรายชื่อได้จาก www.agri.cmu.ac.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ATSC คณะเกษตรศาสตร์ มช.</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">๒. คณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสอบข้อเขียน <strong><u>ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น.</u> </strong><span style="color:black">(</span>สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ) </span></span><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong><u>สอบข้อเขียน</u></strong> ความรู้ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับงานสารบรรณ และความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน<strong> <u>ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00 น.</u></strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>*ผู้ที่จะมีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์จะต้องได้รับคะแนนสอบข้อเขียนไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 60</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">3. คณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์ <strong><u>ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป</u></strong> ณ ห้องประชุมมนู ศีติสาร ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ<br /> คณะเกษตรศาสตร์ และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ <strong><u>วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567</u></strong> โดยจะติดประกาศ ณ ป้ายประกาศศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ หรือตรวจสอบรายชื่อได้จาก www.agri.cmu.ac.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ATSC คณะเกษตรศาสตร์ มช.</span></span></p> <p> </p> ', 'link' => null, 'Document' => 'มีเอกสารประกอบ', 'Picture' => '981751_pic.png', 'PostName' => 'ปนัดดา ไชยศักดิ์', 'employee_id' => '0', 'postdate' => '2024-02-08', 'startdate' => null, 'place' => null, 'target' => null, 'timestart' => null, 'timeend' => null, 'postend' => '2024-02-15 00:00:00', 'CountRead' => '850', 'TIntra' => '1', 'THilight' => null, 'covidHilight' => '0', 'mounth' => '02', 'year' => '2024', 'request_id' => null, 'formal_id' => '2', 'language_id' => '1', 'organize_id' => null, 'level' => '1', 'created' => '2024-02-08 15:32:20', 'modified' => '2025-05-22 06:40:22', 'mis_employee_id' => '1010', 'mis_organize_id' => '38' ), 'Typenew' => array( 'id' => '7', 'TypeNews' => 'ข่าวรับสมัครงาน', 'level' => '1', 'type_new_en' => 'Job Vacancies / Recruitments' ), 'Typefinance' => array( 'id' => null, 'name' => null, 'level' => null ), 'Typeactivity' => array( 'id' => null, 'name' => null, 'level' => null ), 'MisOrganize' => array(), 'Organize' => array(), 'Employee' => array(), 'MisEmployee' => array( 'password' => '*****', 'id' => '1010', 'username' => 'panadda', 'tag_number' => 'S2080015', 'id_card' => '1510100296096', 'mis_prename_id' => '3', 'mis_sub_prename_id' => null, 'fname_th' => 'ปนัดดา', 'lname_th' => 'ไชยศักดิ์', 'fname_eng' => 'Panadda', 'lname_eng' => 'Chaisak', 'old_fname_th' => '', 'old_lname_th' => '', 'old_fname_eng' => '', 'old_lname_eng' => '', 'father_name' => '', 'mother_name' => '', 'mis_gender_id' => '2', 'mis_blood_group_id' => '1', 'birthdate' => '1997-06-27', 'mis_race_id' => '1', 'mis_nationality_id' => '1', 'mis_religion_id' => '1', 'mis_marital_status_id' => '1', 'spouse_name' => '', 'phone_work' => '4088', 'phone' => 'ไม่ประสงค์แจ้ง', 'mobile' => '0838611836', 'email_cmu' => 'panadda.ch@cmu.ac.th', 'email_other' => 'panadda1997@gmail.com', 'address_name' => '', 'address_number' => '', 'address_moo' => '', 'address_soi' => '', 'address_road' => '', 'district_id' => '0', 'amphur_id' => '0', 'province_id' => '0', 'mis_work_status_id' => '7', 'start_date' => '2021-11-01', 'transfer_date' => null, 'end_date' => '2057-10-01', 'reason_leaving' => null, 'mis_position_id' => '94', 'mis_position_academic_id' => null, 'mis_organize_id' => '52', 'mis_type_staff_id' => '2', 'mis_employment_type_id' => '4', 'kbk_id' => '0', 'ksj_id' => '0', 'tnj_id' => '0', 'kys_id' => '0', 'old_employee_id' => null, 'photo' => '1010.JPG', 'photo_cmu' => '', 'created' => '2021-11-01 14:21:18', 'modified' => '2023-08-22 15:47:55', 'active' => '1', 'real_work_area' => '0', 'real_work_area_other' => '', 'real_work_area_num' => '', 'real_work_area_start' => null, 'salary' => '19220.00', 'url_scopus' => '', 'url_google_scholar' => '', 'url_scopus2' => '', 'url_google_scholar2' => '', 'api_last_sync' => '2023-08-22', 'show_on_web' => true, 'full_time_edu' => false, 'login_token' => '2116297fbeb797ce2df17881760ced78', 'use_dashboard2' => false, 'edit_user_id' => '58', 'renew' => '0', 'renew_start_date' => null, 'renew_end_date' => null, 'not_check_location' => false, 'order_id' => '1010', 'is_foreign' => false, 'full_name' => 'ปนัดดา ไชยศักดิ์', 'full_name_eng' => 'Panadda Chaisak' ), 'InfoDocument' => array( (int) 0 => array( [maximum depth reached] ) ) ), 'agriCookie' => null, 'title_for_layout' => 'Faculty of Agriculture, Chiang Mai University, คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่', 'keywords' => 'Vision :: Smart Agriculture towards Sustainable Development ', 'keywordsTh' => 'คณะเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่', 'description' => 'Vision :: Smart Agriculture towards Sustainable Development ' ) $lang = 'th' $employees = array() $new = array( 'Info' => array( 'id' => '981751', 'typenew_id' => '7', 'typeactivity_id' => null, 'typefinance_id' => null, 'typeeducation_id' => null, 'Title' => 'ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการวิชาการฯ', 'Detail' => '<h1><span style="font-size:20px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการวิชาการฯ</span></span></h1> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ด้วย ศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำศูนย์บริการวิชาการฯ ตำแหน่งนักปฏิบัติงานทั่วไป เพื่อปฏิบัติงานด้านเอกสารและงานสำนักงาน หน่วยรับปรับปรุงภูมิทัศน์ อัตราค่าจ้างเดือนละ 14,500.- บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันห้าร้อยบาทถ้วน) จำนวน 1 อัตรา</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ในการนี้ ศูนย์บริการวิชาการฯ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานตำแหน่งดังกล่าว ตามรายละเอียด ดังนี้</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">1. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า สาขาทางด้านพาณิชยการ บริหารธุรกิจ การเงิน และการตลาด</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">2. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.2553</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">3. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการ ตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">4. หากเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">5. มีบุคลิกภาพดี มีความสามารถในการสรุปผลการปฏิบัติงานรายวันและรายเดือนได้ สามารถติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรับผิดชอบ กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา สามารถทำงานเป็นทีม สามารถทำงานนอกเวลาราชการได้ และสามารถทำงานในภาวะความกดดันได้ดี ยืดหยุ่นเวลาทำงานได้และไม่เป็นผู้ที่กำลังศึกษาต่อทั้งภาคปกติและภาคพิเศษ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">6. อายุไม่เกิน 30 ปี หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ข. เอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในการสมัคร</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">1. สำเนาใบรับรองคุณวุฒิ พร้อม Transcript จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">4. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกหรือแว่นตา ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน 1 ใบ </span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">5. ใบรับรองแพทย์ (ฉบับจริง ออกไว้ไม่เกิน ๑ เดือน) จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm; text-align:justify"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">6. ใบรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>* คณะกรรมการจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนจากประวัติการทำงานและแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) กรณีผู้สมัครยื่นเอกสารหลักฐานไม่ครบตามข้อ 1 – 6 คณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ จะไม่รับพิจารณาใบสมัครทุกกรณี</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ค. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรับใบสมัคร หรือดาวน์โหลดเอกสารสมัครงานได้ที่ https://www.agri.cmu.ac.th/2017/webs/mainmenu_detail/4/3512/3 และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ คณะเกษตรศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป <strong><u><span style="color:black">จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 </span></u></strong>ในวัน เวลาราชการ</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>ง. หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก </strong>จะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการ ดังต่อไปนี้</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">๑. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียน<strong> <u>ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 </u></strong>ณ ป้ายประกาศศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ หรือตรวจสอบรายชื่อได้จาก www.agri.cmu.ac.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ATSC คณะเกษตรศาสตร์ มช.</span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">๒. คณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสอบข้อเขียน <strong><u>ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น.</u> </strong><span style="color:black">(</span>สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ) </span></span><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong><u>สอบข้อเขียน</u></strong> ความรู้ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับงานสารบรรณ และความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน<strong> <u>ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00 น.</u></strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif"><strong>*ผู้ที่จะมีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์จะต้องได้รับคะแนนสอบข้อเขียนไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 60</strong></span></span></p> <p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><span style="font-size:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif">3. คณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์ <strong><u>ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป</u></strong> ณ ห้องประชุมมนู ศีติสาร ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ<br /> คณะเกษตรศาสตร์ และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ <strong><u>วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567</u></strong> โดยจะติดประกาศ ณ ป้ายประกาศศูนย์บริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ หรือตรวจสอบรายชื่อได้จาก www.agri.cmu.ac.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ATSC คณะเกษตรศาสตร์ มช.</span></span></p> <p> </p> ', 'link' => null, 'Document' => 'มีเอกสารประกอบ', 'Picture' => '981751_pic.png', 'PostName' => 'ปนัดดา ไชยศักดิ์', 'employee_id' => '0', 'postdate' => '2024-02-08', 'startdate' => null, 'place' => null, 'target' => null, 'timestart' => null, 'timeend' => null, 'postend' => '2024-02-15 00:00:00', 'CountRead' => '850', 'TIntra' => '1', 'THilight' => null, 'covidHilight' => '0', 'mounth' => '02', 'year' => '2024', 'request_id' => null, 'formal_id' => '2', 'language_id' => '1', 'organize_id' => null, 'level' => '1', 'created' => '2024-02-08 15:32:20', 'modified' => '2025-05-22 06:40:22', 'mis_employee_id' => '1010', 'mis_organize_id' => '38' ), 'Typenew' => array( 'id' => '7', 'TypeNews' => 'ข่าวรับสมัครงาน', 'level' => '1', 'type_new_en' => 'Job Vacancies / Recruitments' ), 'Typefinance' => array( 'id' => null, 'name' => null, 'level' => null ), 'Typeactivity' => array( 'id' => null, 'name' => null, 'level' => null ), 'MisOrganize' => array(), 'Organize' => array(), 'Employee' => array(), 'MisEmployee' => array( 'password' => '*****', 'id' => '1010', 'username' => 'panadda', 'tag_number' => 'S2080015', 'id_card' => '1510100296096', 'mis_prename_id' => '3', 'mis_sub_prename_id' => null, 'fname_th' => 'ปนัดดา', 'lname_th' => 'ไชยศักดิ์', 'fname_eng' => 'Panadda', 'lname_eng' => 'Chaisak', 'old_fname_th' => '', 'old_lname_th' => '', 'old_fname_eng' => '', 'old_lname_eng' => '', 'father_name' => '', 'mother_name' => '', 'mis_gender_id' => '2', 'mis_blood_group_id' => '1', 'birthdate' => '1997-06-27', 'mis_race_id' => '1', 'mis_nationality_id' => '1', 'mis_religion_id' => '1', 'mis_marital_status_id' => '1', 'spouse_name' => '', 'phone_work' => '4088', 'phone' => 'ไม่ประสงค์แจ้ง', 'mobile' => '0838611836', 'email_cmu' => 'panadda.ch@cmu.ac.th', 'email_other' => 'panadda1997@gmail.com', 'address_name' => '', 'address_number' => '', 'address_moo' => '', 'address_soi' => '', 'address_road' => '', 'district_id' => '0', 'amphur_id' => '0', 'province_id' => '0', 'mis_work_status_id' => '7', 'start_date' => '2021-11-01', 'transfer_date' => null, 'end_date' => '2057-10-01', 'reason_leaving' => null, 'mis_position_id' => '94', 'mis_position_academic_id' => null, 'mis_organize_id' => '52', 'mis_type_staff_id' => '2', 'mis_employment_type_id' => '4', 'kbk_id' => '0', 'ksj_id' => '0', 'tnj_id' => '0', 'kys_id' => '0', 'old_employee_id' => null, 'photo' => '1010.JPG', 'photo_cmu' => '', 'created' => '2021-11-01 14:21:18', 'modified' => '2023-08-22 15:47:55', 'active' => '1', 'real_work_area' => '0', 'real_work_area_other' => '', 'real_work_area_num' => '', 'real_work_area_start' => null, 'salary' => '19220.00', 'url_scopus' => '', 'url_google_scholar' => '', 'url_scopus2' => '', 'url_google_scholar2' => '', 'api_last_sync' => '2023-08-22', 'show_on_web' => true, 'full_time_edu' => false, 'login_token' => '2116297fbeb797ce2df17881760ced78', 'use_dashboard2' => false, 'edit_user_id' => '58', 'renew' => '0', 'renew_start_date' => null, 'renew_end_date' => null, 'not_check_location' => false, 'order_id' => '1010', 'is_foreign' => false, 'full_name' => 'ปนัดดา ไชยศักดิ์', 'full_name_eng' => 'Panadda Chaisak' ), 'InfoDocument' => array( (int) 0 => array( 'id' => '65067', 'name' => '981751_0.pdf', 'name_old' => 'ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ -2567.pdf', 'info_id' => '981751', 'order' => null, 'class' => 'file' ) ) ) $agriCookie = null $title_for_layout = 'Faculty of Agriculture, Chiang Mai University, คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่' $keywords = 'Vision :: Smart Agriculture towards Sustainable Development ' $keywordsTh = 'คณะเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่' $description = 'Vision :: Smart Agriculture towards Sustainable Development ' $img = '' $img2 = '' $img3 = (int) 0 $InfoDocument = array( 'id' => '65067', 'name' => '981751_0.pdf', 'name_old' => 'ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ -2567.pdf', 'info_id' => '981751', 'order' => null, 'class' => 'file' )include - APP\View\Webs\info_detail.ctp, line 162 View::_evaluate() - CORE\Cake\View\View.php, line 948 View::_render() - CORE\Cake\View\View.php, line 910 View::render() - CORE\Cake\View\View.php, line 471 Controller::render() - CORE\Cake\Controller\Controller.php, line 954 Dispatcher::_invoke() - CORE\Cake\Routing\Dispatcher.php, line 198 Dispatcher::dispatch() - CORE\Cake\Routing\Dispatcher.php, line 165 require - APP\webroot\index.php, line 108 [main] - ROOT\index.php, line 41