Employment
ปีการศึกษาที่2562

ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม และสถานภาพการทำงานของบัณฑิต

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ร้อยละผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม สถานภาพการทำงานของบัณฑิต
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ ทำงานแล้ว ทำงานแล้วและกำลังศึกษาต่อ กำลังศึกษาต่อ ยังไม่ได้ทำงานและไม่ได้ศึกษาต่อ
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
No Data

ประเภทของการมีงานทำ

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ประเภทของการมีงานทำ
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ มีงานทำก่อนสำเร็จการศึกษา และอยู่ในสายงานเดิม มีงานทำก่อนสำเร็จการศึกษา แต่เปลี่ยนสายงาน มีงานทำก่อนสำเร็จการศึกษา และอยู่ในสายงานเดิมและเลื่อนระดับ มีงานทำหลังสำเร็จการศึกษา
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 297]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 299]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 301]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 303]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 305]
0

ระยะเวลาในการได้งานทำหลังจากสำเร็จการศึกษา

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ระยะเวลาในการได้งานทำหลังจากสำเร็จการศึกษา
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ ได้งานทันที 1 - 2 เดือน 3 - 6 เดือน 7 - 9 เดือน 10 - 12 เดือน มากกว่า 1 ปี
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 389]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 391]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 393]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 395]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 397]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 399]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 401]
0

ประเภทงานที่ทำ

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ประเภทงานที่ทำ
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรธุรกิจ/เอกชน องค์การต่างประเทศ/ระหว่างประเทศ เจ้าของกิจการ/ธุรกิจส่วนตัว อาชีพอิสระ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร อื่น ๆ
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 496]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 498]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 500]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 502]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 504]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 506]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 508]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 510]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 512]
0

การทำงานตรงสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา การทำงานตรงสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ ตรงสาขา ไม่ตรงสาขา
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 572]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 574]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 576]
0

การนำความรู้จากสาขาวิชาที่เรียนมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา การนำความรู้จากสาขาวิชาที่เรียนมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ น้อยที่สุด น้อย ปานกลาง มาก มากที่สุด
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 653]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 655]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 657]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 659]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 661]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 663]
0

สาเตุที่ยังไม่ได้ทำงาน

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา สาเตุที่ยังไม่ได้ทำงาน
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ ต้องการไปหาประสบการณ์ชีวิตหลัง ยังไมม่ประสงค์ทำงาน รอฟังคำตอบจากหน่วยงาน หางานทำไม่ได้ อื่นๆ
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 740]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 742]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 744]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 746]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 748]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 750]
0

ปัญหาในการหางานทำหลังสำเร็จการศึกษา

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ปัญหาในการหางานทำหลังสำเร็จการศึกษา
ไม่มีปัญหา จำนวนผู้ประสบปัญหาทั้ง มีปัญหา
ไม่ทราบแหล่งงาน หางานที่ถูกใจไม่ได้ ขาดคนหรือเงินค้ำประกัน หน่วยงานไม่ต้องการ สอบเข้าทำงานไม่ได้ ปัญหาด้านสุขภาพ ขาดทัักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง อื่นๆ
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 852]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 854]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 856]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 858]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 860]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 862]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 864]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 866]
0

ความต้องการศึกษาต่อ

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ความต้องการศึกษาต่อ
ทำงานแล้ว ยังไม่ได้ทำงาน
ต้องการศึกษาต่อ ไม่ต้องการศึกษาต่อ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ต้องการศึกษาต่อ ไม่ต้องการศึกษาต่อ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 942]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 944]
0
0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 947]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 949]
0
0

ระดับการศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อ/กำลังศึกษาต่อ

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับการศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อ/กำลังศึกษาต่อ
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาโท ระดับปริญญาเอก ระดับปริญญาบัณฑิต ระดับปริญญาบัณฑิตชั้นสูง
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1026]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1028]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1030]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1032]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1034]
0

ระดับการศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อ

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับการศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อ
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ สาขาวิชาเดิม สาขาอื่น
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1093]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1095]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1097]
0

เหตุผลในการศึกษาต่อ

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา เหตุผลในการศึกษาต่อ
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ ความต้องการของบิดา/มารดา ความต้องการของตนเอง งานที่ต้องการต้องใช้วุฒิสูงกว่า ได้รับทุนการศึกษาต่อ อื่นๆ
จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1175]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1177]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1179]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1181]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1183]
0
0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1185]
0

เงินเดือนหรือรายได้เฉลี่ยต่อเดือน

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา เงินเดือนหรือรายได้เฉลี่ยต่อเดือน
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ เงินเดือนหรือรายได้รวม (บาท) เงินเดือนหรือรายได้เฉลี่ย (บาท) เงินเดือนหรือรายได้สูงสุด (บาท) เงินเดือนหรือรายได้ต่ำสุด (บาท)
รวม 0 0
Warning (2): Division by zero [APP\View\Students\employment_data.ctp, line 1242]
0
0 0 0 0

ความพึงพอใจต่อหลักสูตรที่สำเร็จการศึกษา

ลำดับ ระดับการศึกษา หลักสูตร ปีการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ความพึงพอใจต่อหลักสูตรที่สำเร็จการศึกษา
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ มีความทันสมัยทันต่อสภาวะการณ์ในปัจจุบัน รายวิชามีความเหมาะสม และเพียงพอต่อการนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ ห้องปฏิบัติการและอุปกรณ์การเรียนการสอนมีความเหมาะสม และปริมาณที่เพียงพอ การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรสอดคล้องกับสาขาวิชาที่เรียน อาจารย์มีคุณวุฒิเหมาะสมกับหลักสูตรที่สอน มีความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในเนื้อหาวิชาที่สอน อาจารย์มีเทคนิคการถ่ายทอดความรู้ และนำสื่อเทคโนโลยีมาใช้ประกอบการเรียนการสอน อาจารย์ที่ปรึกษา ติดตาม ดูแลให้คำปรึกษาระหว่างเรียนในหลักสูตรอย่างใกล้ชิด ระบบสนับสนุนช่วยเหลือและจัดสวัสดิการแก่นักศึกษา มีความเพียงพอ เหมาะสม การสื่อสารและให้ข้อมูลที่จำเป็นแก่นักศึกษา มีความรวดเร็ว ทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย ทั่วถึง ระบบ SIS (Student Information System) และฐานข้อมูลต่าง ๆ สำหรับการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ การจัดภูมิทัศน์สภาพแวดล้อมโดยรอบมหาวิทยาลัย มีความปลอดภัย ร่มรื่น สวยงาม สะอาด และเหมาะสม ค่าเฉลี่ยรวม