VOICE OF CUSTOMER

https://mis.agri.cmu.ac.th/mis/Voc/index

ข้อตกลงการแจ้ง VOC

1. ระบบรับฟังข้อร้องเรียน/ความต้องการ/ข้อเสนอแนะเป็นช่องทางหนึ่งที่จัดทำขึ้นเพื่อรับฟังเสียงจากนักศึกษา บุคลากร และบุคคลทั่วไป โดยจะรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนต่างๆ จากผู้รับบริการของคณะเกษตรศาสตร์ เพื่อการพัฒนาคณะเกษตรศาสตร์ให้นำไปปรับปรุงการบริการด้านต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
2. การแจ้งข้อร้องเรียนหรือพบปัญหาการใช้บริการ มีความจำเป็นที่จะต้องทราบข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญเบื้องต้น เช่น ข้อเท็จจริงที่พบปัญหา หรือรูปภาพหลักฐานที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) เพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับ และเพื่อให้การตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหาแก่ผู้รับบริการทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยที่ข้อมูลของท่านที่นำเสนอต่อคณะเกษตรศาสตร์ จะถูกปิดเป็นความลับ และมีความปลอดภัย
3. การให้ข้อเสนอแนะหรือแจ้งข้อร้องเรียน ขอความร่วมมือ ในการเขียนข้อร้องเรียน/ความต้องการ/ข้อเสนอแนะด้วยการใช้วาจาอย่างสุภาพ ห้ามนำเสนอสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศและความรุนแรง รวมถึงสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ หากพบการกระทำที่ใช้ในทางผิดกฏหมาย จะต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติทางคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 ต่อไป
4. การร้องเรียนบุคคลที่สามหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การร้องเรียนจะต้องไม่เป็นการกลั่นแกล้งกล่าวหาให้ผู้อื่นเสียหาย แต่เป็นการนำเสนอข้อเท็จจริงเพื่อให้นำไปปรับปรุงการบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
5. หลังจากที่ระบบได้รับเรื่องจากผู้แจ้งแล้ว ระบบจะทำการให้ รหัสการติดตามผลการให้ข้อร้องเรียน/ความต้องการ/ข้อเสนอแนะ โดยอัตโนมัติ ท่านสามารถบันทึกรหัสที่ได้รับจากระบบ เพื่อสามารถติดตามผลได้ในภายหลัง และ รายงานผลการพิจารณาหรือข้อสรุปการดำเนินการที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้แจ้งทราบผ่านทางช่องการติดต่อของระบบหรืออีเมล์ที่แจ้งไว้โดยเร็วที่สุด